Table of Contents
Kinh nghiệm lên Chiến lược mở bán nước mía doanh thu khủng mùa hè! Mùa hè đến, mô hình bán nước mía lại được dịp nở rộ vì dễ đầu tư, nhu cầu người dùng cao, thời gian thu hồi vốn nhanh. Tuy nhiên ngay từ đầu bạn cần có kế hoạch kinh doanh cụ thể, đi từng bước vững vàng để vượt qua đối thủ cạnh tranh và sử dụng nguồn vốn tốt nhất. Bài viết sau đây của Luatvn.vn sẽ giúp bạn có một chiến lượt đúng nhất để mở một cửa hàng bán nước mía doanh thu khủng dịp hè này nhé!
Nếu quý khách hàng có câu hỏi vui lòng liên hệ với Luatvn.vn qua số hotline/zalo: 076 338 7788. Chúng tôi sẽ giải đáp mọi thắc mắc cho quý khách miễn phí.

Kinh nghiệm lên Chiến lược mở bán nước mía doanh thu khủng mùa hè!
Chiến lược kinh doanh là gì?
Các yếu tố của chiến lược kinh doanh của doanh nghiệp
Mục tiêu chiến lược
Mục tiêu chiến lược là gì?
Mục tiêu chiến lược chung
Phạm vi chiến lược
Phạm vi chiến lược là gì?
Ví dụ về phạm vi chiến lược
Giá trị khách hàng và lợi thế cạnh tranh
Vận hành Hệ thống chiến lược
Năng lực cốt lõi
Một chiến lược hoàn hảo là phải tạo ra lợi nhuận và con đường riêng của doanh nghiệp
1. Bạn nên chú ý điều gì khi mở cửa hàng bán nước mía?

Kinh nghiệm lên Chiến lược mở bán nước mía doanh thu khủng mùa hè!
1.1 Chiến lược mở bán nước mía đầu tiên Phân bổ ngân sách hiệu quả
Chi phí mở một cửa hàng nước mía thường bao gồm tiền thuê mặt bằng, tiền mua máy nước mía, máy ép nắp cốc, dụng cụ, tiền thuê nhân viên hỗ trợ, tiền mua nguyên liệu, v.v. Mía đường sẽ có các chi phí đầu tư sau:
- Giá thuê: 70 triệu đồng/6 tháng
- Máy nước mía: 8-10 triệu đồng
- Dụng cụ pha chế khác (Máy ép trái cây, máy xay sinh tố, máy dập nắp…): 20 triệu đồng
- Tủ lạnh/tủ đông: 8 triệu đồng
- Bàn ghế, đồ dùng (cốc, ống hút, thìa…): 15 triệu đồng
- Vật tư: 10 triệu đồng
- Thiết bị bán hàng: 5 triệu won
- Chi phí tuyển dụng nhân viên: 5 triệu/tháng (1 nhân viên phục vụ khi mở cửa hàng)
Tổng cộng, bạn sẽ cần khoảng 150 triệu đồng để mở một cửa hàng nước mía chuyên nghiệp, có quy mô vừa phải, đáp ứng nhu cầu thị trường.
1.2 Chiến lược mở bán nước mía thứ 2 là Chọn nơi bán nước mía
1.4 Chiến lược mở bán nước mía thứ 4 là Trang trí cửa hàng một cách chuyên nghiệp
1.5 Chiến lược mở bán nước mía thứ 5 là Mua sắm dụng cụ bán nước mía
Bên cạnh đó, bạn cũng nên đầu tư phần mềm quản lý quán cà phê Sapo FnB để giúp kiểm soát hoạt động tại quán tốt hơn, nâng cao chất lượng thể hiện qua:
- Đặt hàng tại bàn cho khách hàng, tránh nhầm lẫn, phục vụ các món ăn sai.
- Thanh toán nhanh bằng nhiều hình thức như tiền mặt, thẻ ATM, Visa, quét mã QR..
- Áp dụng các chương trình khuyến mãi tự động theo từng khung giờ, ngày lễ,… đảm bảo tính toán chính xác.
1.6 Chiến lược mở bán nước mía thứ 6 là Quảng bá thương hiệu
1.7 Chiến lược mở bán nước mía thứ 7 là Mở rộng kênh bán hàng
Tạo fanpage facebook cho cửa hàng nước mía:
- Thường xuyên cập nhật hình ảnh, tin tức, chương trình khuyến mãi và sự kiện của cửa hàng trên fanpage.
Chia sẻ thông tin trên Group Facebook:
- Bạn chia sẻ các bài viết từ fanpage hoặc đăng tải các bài viết mới bao gồm hình ảnh và thông tin cửa hàng trên các nhóm facebook để review đồ uống, review cafe, hội ăn vặt, hội nhận phòng ảo…. để tiếp cận một lượng lớn khách hàng, chủ yếu là những người trẻ tuổi.
Đăng ký mở gian hàng trên các ứng dụng giao đồ ăn:
- Grabfood, Lozi, Gofood, Now, Baemin….
2. Thương hiệu nước mía nhượng quyền nổi tiếng hiện nay
Nhượng quyền nước mía sầu riêng Kong
Bài viết trên đây của Luật VN đã cung cấp cho quý khách hàng về nội dung của Chiến lược mở bán nước mía . Nếu quý khách hàng có câu hỏi cần hỗ trợ về những vấn đề khác liên quan đến pháp luật, vui lòng liên hệ với chúng tôi qua số hotline/zalo: 076.338.7788 để được giải đáp mọi thắc mắc. Xin cảm ơn!